นำโดย นายพรศักดิ์ เจียมสว่างพร ประธานกรรมการบริหาร และทีมแพทย์ บีอีคิว กรุ๊ป ได้เข้าร่วมงานประชุม the 31st World Congress of the ISHRS 2023 India

งานประชุมใหญ่ประจำปีระดับ นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับการฟื้นฟูเส้นผม ของสมาคมศัลยกรรมปลูกผมนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดย International Society of Hair Restoration Surgery #ISHRS ที่ประเทศอินเดีย

ISHRS World Congress 

งานประชุมที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับการฟื้นฟูเส้นผม ISHRS เป็นสมาคมการแพทย์ระดับนานาชาติที่ไม่แสวงหากำไร ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกมากกว่า 1,200 รายจาก 70 ประเทศ ทั่วโลก หลายประเทศหลายบริษัท ที่ได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ได้แก่: สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แคนาดา เม็กซิโก มาเลเซีย ไทย เนเธอร์แลนด์ สาธารณรัฐเช็ก เบลเยียม โปแลนด์ สเปน อิตาลี อินเดีย และตุรกี คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงระดับโลก และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทางด้านการปลูกผม

ภายในงานมีการรวบรวมแพทย์ผมอาวุโส เฉพาะทาง ทางด้านการปลูก ที่มีประสบการณ์สูงสุดใน วงการปลูกผมจากทั่วทุกมุมโลกมาแลกเปลี่ยนความรู้ อัปเดตความก้าวหน้าของวงการปลูกผม ที่เจริญขึ้นอย่างก้าวกระโดด พร้อมกับแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเทคนิคต่างๆที่ใช้ในวงการปลูกผม รวมถึงภายในงานยังมีการรวบรวมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดระยะเวลาในการปลูกผม ให้สั้นลง และการแก้ปัญหาการติดกราฟต์เพื่อเพิ่ม อัตราการรอดของกราฟต์ผมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

การเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ บีอีคิว กรุ๊ป ได้นำเทคนิคต่างๆมาปรับใช้ ในการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมทางด้านเส้นผม และหนังศรีษะ อย่างครบวงจน และเป็น “ศูนย์กลางการเรียนรู้ธุรกิจเฉพาะทางด้านการปลูกผมระดับโลก”

𝐁𝐄𝐐 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 | 𝐎𝐍𝐄 𝐒𝐓𝐎𝐏 𝐇𝐀𝐈𝐑 𝐁𝐔𝐒𝐈𝐍𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐏𝐀𝐑𝐓𝐍𝐄𝐑 

สอบถามเพิ่มเติม 

📲 𝐓𝐄𝐋: 02-0553758 

𝐅𝐀𝐂𝐄𝐁𝐎𝐎𝐊 : BEQ GROUP

𝐓𝐓: BEQ GROUP

✦ ━━━━━━━━━━━━━━

🕙 𝐎𝐏𝐄𝐍 𝐃𝐚𝐢𝐥𝐲: 10.00 – 19.00 น. 

Location : 313 ชั้น 3 อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ 1 สีลม ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 

📍 𝐌𝐀𝐏: https://goo.gl/maps/VaKQzpXhBUwemBFA8

🌐 Website: https://beq-group.com/

📧 Mail: info@beq-group.com

✦ ━━━━━━━━━━━━━━

#Beqgroup #onestophairbusinesspartner #beqhaircenter #dr.danaibangkokhairtransplant #paviconhaircenter #dr.naykoreanhair #paviconacademy  #becosmed #azzurrihair